IELTS 0003_ APPEARANCE

IELTS 0003_ APPEARANCE




My best friend Joanna is ABSOLUTELY GORGEOUS. She has LONG, SLEEK, JET-BLACK HAIR , PALE BLUE EYES , and A RADIANT COMPLEXION.




Bạn thân nhất của tôi Joanna thì VÔ CÙNG XINH ĐẸP. Cô ấy có MÁI TÓC ĐEN TUYỀN SUÔN MƯỢT VÀ DÀIĐÔI MẮT XANH DƯƠNG NHẠT, và MỘT LÀN DA CĂNG MỊN KHỎE MẠNH.

People always compliment her on her HOURGLASS FIGURE and ask her what the secret is to maintaining such a SLENDER WAIST. She has a ROUND FACE with an UPTURNED NOSE, and she actually BEARS A STRIKING RESEMBLANCE (looks extremely similar) TO a famous singer.




Mọi người luôn luôn trầm trồ khen ngợi THÂN HÌNH ĐỒNG HỒ CÁT của cô ấy và hỏi cô ấy bí kiếp gì để giữ được MỘT THÂN HÌNH THẮT ĐÁY LƯNG ONG như vậy. Cô ấy có một KHUÔN MẶT TRÒN và CHIẾC MŨI HẾCH, và thực ra cô ấy CÓ NÉT HAO HAO GIỐNG (nhiều nét tương đồng) với một ca sĩ nổi tiếng.

Joanna could get any guy she wanted-so I was really surprised when she introduced me to her lasted boyfriend, who I think is HIDEOUSLY UGLY. He has CURLY ,SHOULDER-LENGTH HAIR that looks rather UNKEMPT.
Jonna có thể có được bất kì chàng trai nào cổ muốn, vì vậy tôi thực sự ngạc nhiên khi cổ giới thiệu tôi với bạn trai mới nhất của cô ấy, người mà tôi nghĩ CỰC KÌ XẤU XÍ. Anh ta có một MÁI TÓC XOĂN DÀI NGANG VAI cái mà trông khá là NHẾCH NHÁC.

He has a SQUARE FACE and a RUDDY COMPLEXION. His DEEP-SET EYES are almost hidden under his BUSHY EYESBROWS (big eyebrows with lots of hair), and he sports a THICK MUSTACHE and a huge, SHAGGY BEARD. I guess Joanna doesn’t mind his FACIAL HAIR.

Anh ta có một KHUÔN MẶT HÌNH CHỮ ĐIỀN và một LÀN DA LÁN MỊN HỒNG HÀOĐÔI MẮT SÂU HOẮM của anh ta hoàn toàn bị che lấp dưới HÀNG CHÂN MÀY RẬM RẠP và anh ta mang một RIA MÉP DÀY CỘM và một BỘ RÂU RÂM khổng lồ. Tôi đoán là Jonna cô ấy không bận tâm về CHUYỆN RÂU RIA của anh ta mấy.


Thân hình của anh ta thì không tệ - anh ta có một DÁNG NGƯỜI THỂ THAO với ĐÔI VAI RỘNG và HAI CÁNH TAY ĐẦY CƠ BẮP. Nếu anh ấy CẮT TỈA BỘ RÂU CỦA MÌNH và CHẢI CHUỐT TÓC TAI, tôi nghĩ rằng anh ta sẽ trở nên THU HÚT HƠN PHẦN NÀO ĐÓ.










NGỌC THU

ARTCANDY SHOP NGỌC THU -     Trên   bước   đường   THÀNH   CÔNG , không   có   dấu   chân   của   những   kẻ   LƯỜI   BIẾNG . ...