BUSINESSES WEAK ON COMPUTER CRIME PROTECTION

Businesses Weak on Computer Crime Protection




From  VOA Learning English, this is the Technology Report.


A new report says businesses around the world are not keeping up with new and tricky methods of computer crime. The international technology company Cisco Systemsreleased the report. It said businesses are trying to prevent computer system security breaks using old technology and policies.
 


The report describes big mistakes businesses have made in trying to stop computer attacks. Cisco examined 115,000 devices. It says almost all of them had security weaknesses in their software. Jason Brvenik is a top engineer at Cisco Systems. He told VOA that computer crinimals will attack systems owned by a company or an individual. He said criminals will work together to target a computer system and steal information. 




Brvenik said companies are starting to guard their computer systems continuously. This help them identify and quickly answer attacks. He said many companies do not discover attacks until 100 days or more after they happen. However, Brvenik said new programs are able to identify attacks withing hours. 



Tara Sinclair is with the jobs listing website Indeed.com. She says computer attacks have caused a large increase in the need for computer security experts. The company Symantec is the largest seller of security software in the world. It says the number of people needed for computer security jobs will grow to 1.5 million by 2019. Cisco's Jason Brvenik told VOA that universities are training students for the growing computer security market. 


From VOA Learning English, I'm Anne Ball.

Từ  đài VOA Learning English , đây là Báo cáo Công nghệ . 


Một báo cáo mới cho biết các doanh nghiệp trên thế giới đang không bắt kịp với các phương pháp mới và phức tạp của tội phạm máy tính. Các công ty công nghệ quốc tế Cisco Systems phát hành báo cáo. Nó cho biết các doanh nghiệp đang cố gắng để ngăn chặn vi phạm an ninh hệ thống máy tính sử dụng công nghệ và chính sách cũ. 


Báo cáo mô tả sai lầm lớn các doanh nghiệp đã thực hiện trong cố gắng để ngăn chặn các cuộc tấn công máy tính. Cisco đã kiểm tra 115.000 thiết bị. Nó nói gần như tất cả trong số họ có điểm yếu bảo mật trong phần mềm của họ. Jason Brvenik là một kỹ sư hàng đầu tại Cisco Systems. Ông nói với đài VOA rằng crinimals máy tính sẽ tấn công các hệ thống thuộc sở hữu của một công ty hoặc một cá nhân. Ông cho biết bọn tội phạm sẽ làm việc với nhau để nhắm mục tiêu một hệ thống máy tính và ăn cắp thông tin. 


Brvenik cho biết công ty đang bắt đầu để bảo vệ hệ thống máy tính của họ liên tục. Đây giúp họ xác định và nhanh chóng trả lời các cuộc tấn công. Ông cho biết nhiều công ty không phát hiện các cuộc tấn công cho đến khi 100 ngày trở lên sau khi chúng xảy ra. Tuy nhiên, Brvenik nói chương trình mới có thể xác định các cuộc tấn công withing giờ. 

Tara Sinclair là với các công việc liệt kê trang web Indeed.com. Bà cho biết các cuộc tấn công máy tính đã gây ra một lượng lớn gia tăngtrong nhu cầu cho các chuyên gia bảo mật máy tính. Công ty Symantec là người bán lớn nhất của phần mềm bảo mật trên thế giới. Nó nói số lượng người cần thiết cho việc bảo mật máy tính sẽ tăng lên 1,5 triệu vào năm 2019. Jason Brvenik của Cisco nói với đài VOA rằng các trường đại học đang đào tạo sinh viên cho thị trường bảo mật máy tính ngày càng tăng.

Từ  đài VOA Learning English , tôi là Anne Ball.



NGỌC THU

ARTCANDY SHOP NGỌC THU -     Trên   bước   đường   THÀNH   CÔNG , không   có   dấu   chân   của   những   kẻ   LƯỜI   BIẾNG . ...