VOA_TIẾNG ANH CƠ BẢN

VOA_TIẾNG ANH CƠ BẢN

Tiếng Anh cơ bản bài 1: Chào mừng các bạn!

Tiếng Anh cơ bản bài 5: Cậu ở đâu thế?

Tiếng Anh cơ bản bài 6: Phòng tập thể dục ở đâu nhỉ?

Tiếng Anh cơ bản bài 7: Cậu đang làm gì thế?

Tiếng Anh cơ bản bài 8: Cậu có bận không?

Tiếng Anh cơ bản bài 9: Trời có lạnh không?

Tiếng Anh cơ bản bài 10: Cậu sang nhà mình chơi nhé!

Tiếng Anh cơ bản bài 11: Đây là khu nhà mình!

Tiếng Anh cơ bản bài 12: Gặp gia đình mình nhé!

Tiếng Anh cơ bản bài 13: Chúc mừng sinh nhật William Shakespeare!

Tiếng Anh cơ bản bài 14: Vậy cái này thì sao?

Tiếng Anh cơ bản bài tổng hợp: Ôn lại bài 10 -14

Tiếng Anh cơ bản bài 15: Mình thích ngắm người qua lại!

Tiếng Anh cơ bản bài 16: Bạn đến từ đâu?

Tiếng Anh cơ bản bài 17: Cậu có rảnh thứ 6 không?

Tiếng Anh cơ bản bài 18: Cô ấy lúc nào cũng làm thế!

Tiếng Anh cơ bản bài 19: Khi nào thì tôi bắt đầu?

Tiếng Anh cơ bản bài 20: Bạn có thể làm gì?

Tiếng Anh cơ bản bài 21: Cậu có thể tới dự tiệc không?

Tiếng Anh cơ bản bài 22: Mùa hè tới...

Tiếng Anh cơ bản bài 23: Bạn muốn gì?

Tiếng Anh cơ bản bài 24: Ngày hôm qua thật tuyệt vời!

Tiếng Anh cơ bản bài tổng hợp: Ôn lại bài 20 - 24

Tiếng Anh cơ bản bài 25: Coi chừng kìa!

Tiếng Anh cơ bản bài 26: Trò chơi này vui đấy!

Tiếng Anh cơ bản bài 27: Tôi không thể đi làm được!

Tiếng Anh cơ bản bài 28: Tôi đỗ rồi!!

Tiếng Anh cơ bản bài 29: Ngày xưa ấy...

Tiếng Anh cơ bản bài tổng hợp: Ôn lại bài 25 - 29

Tiếng Anh cơ bản bài 30: Trôi trên sông!

Tiếng Anh cơ bản bài 31: Dẫn tôi đi xem bóng chày đi!

Tiếng Anh cơ bản bài 32: Chào mừng đến với Nhà cây!

Tiếng Anh cơ bản bài 33: Tìm hiểu về thể thao Mỹ

Tiếng Anh cơ bản bài 34: Tôi sẽ làm gì bây giờ?

Tiếng Anh cơ bản bài tổng hợp: Ôn lại bài 30 - 34

Tiếng Anh cơ bản bài 35: Cùng nấu bữa tối thôi!

Tiếng Anh cơ bản bài 36: Tôi có thể cứu vãn chuyện này!

Tiếng Anh cơ bản bài 37: Đồng ý thể hiện sự bất đồng!

Tiếng Anh cơ bản 38: Cô ấy là bạn thân nhất của tôi!

Tiếng Anh cơ bản 39: Không thể tin được!

Tiếng Anh cơ bản bài tổng hợp: Ôn lại bài 35 - 39



















NGỌC THU

ARTCANDY SHOP NGỌC THU -     Trên   bước   đường   THÀNH   CÔNG , không   có   dấu   chân   của   những   kẻ   LƯỜI   BIẾNG . ...